เดินทาง ท่องเที่ยว ถ่ายรูป ทั่วไทยเรื่องเล่าทริปแกลเลอลี่เว็บบอร์ดลิงค์เกี่ยวกับเรา

ตะลอนเที่ยว #บางปู

Tags: บางปู
อ่านทั้งหมด : 8213 ครั้ง โดย : auttasak เมื่อ : 2007-04-03 01:22:05

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมามีงานแต่เพื่อนที่พิจิตรแต่พอถึงวันจะไป น้องที่จะไปด้วยดันไม่สบาย เลยเหลือเราแค่คนเดียว จะขับรถไปคนเดียวก็กะไร เลยเปลี่ยนใจซื้อเบียร์มาซดกินที่บ้านเช้าค่อยพาแฟนและเพื่อนๆเค้าไปเที่ยวสะหน่อย   ถึงเวลาก็มีสาวๆไปด้วย รวมๆแล้วก็ 5 สาว เอิ๊กๆเรากิงอย่างเดียว สาวๆเม้ากันแตก

ไปถึงก็ต้องกินกันก่อนครับ  อร่อยมากๆ  (รูปอาหารไม่ได้ถ่ายเพราะกินอย่างเดียว)

เสร็จแล้วก็นั่งดูดบุหรี่ + มองไปกลางทะเลย ได้อารมณ์ดี

ผมชอบถ่ายรูปแสงแดด มากๆไม่รู้ทำไม  มองๆไป ม้นมีพลังดี

อย่างเพิ่งเบื่อนะครับ งานนนี้ไปเที่ยว สาวๆไม่ยอมถ่ายรูป ผมเลยถ่ายแต่ทะแล และ แสงแดด

ค่ำแล้วแสงแดดเริ่มหาย แต่ยุงเริ่มมา

ร้านที่ไปนั้งครับ วันนั้นมาีงานแต่งานด้วย  อิจฉาเค้าอะ  แต่งานริมทะเล  บรรยกาศดีมากๆ

ยังไงเอาไว้ครั้งหน้าจะเอา ชื่อร้านและรายละเอียดอื่นๆ มาบอกนะครับวันนี้ดึกแล้ว ทำงานต่อก่อน ^ ^

คะแนน Vote : 42 คะแนน คุณสามารถ Vote ให้กับบทความนี้ [ คลิก ]

เรื่องอื่น ๆ ในหมวด
- ขายห้องพักในรีสอร์ท ติดหาดส่วนตัวหรู ที่ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ - Serene : [09/03/2011] - (4370/0)
- ไปหัวหินมีอะไรให้ทำเยอะกว่าที่คุณคิด - vazabiman : [04/03/2011] - (5927/2)
- บ้านพักริมทะเล Beach distinations tour guide at Phuket, Krabi & Surat Thani - thailandhotel : [22/07/2009] - (6160/0)
- สนุกสุดเหวี่ยงกับฟูลมูนปาร์ตี้ที่เกาะพะงัน - kissX2 : [17/07/2009] - (6234/0)
- เที่ยวทะเลที่อ่าวมะนาว - aonmicro : [22/05/2008] - (15967/3)

ความคิดเห็นที่ : 1
ภาพสวยดีครับ คร่าวหน้าเอามาลงอีกนะจะติดตามครับ
โดย : bank [2007-04-03 10:16:36]

ความคิดเห็นที่ : 2

รูปสวยดี

คิดถึงตะวันแดงจัง

เกี่ยวกันไหมเนี๊ย
โดย : freefeel [2007-08-02 14:46:02]

ความคิดเห็นที่ : 3
อาหารที่ถ่ายมาชื่ออาหารอะไรค่ะอยากรู้
โดย : อ้อย [2007-10-19 14:13:57]

ความคิดเห็นที่ : 4
สวยดี ภาพตะวันแดง
โดย : babysnapedragon [2007-12-06 17:30:12]